ระยะทางขับรถจากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ ใช้เวลาประมาณ 9 ชั่วโมง 20 นาที คิดเป็นระยะทาง 700 กิโลเมตร ด้วยความที่เป็นระยะทางที่ไกลและใช้ชั่วโมงในการขับขี่เยอะ การ ขนส่งไปเชียงใหม่ คุณจึงควรเลือกผู้ให้บริการที่มีความเป็นมืออาชีพ เข้าใจถึงถนนหนทางเส้นทางต่าง ๆ เพื่อที่จะได้ส่งสินค้าของคุณไปยังจุดหมายได้อย่างปลอดภัย ภายใต้กรอบระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่ช้าจนเกินไป และไม่เลทจนทำให้ลูกค้าเสียเวลา

ขนส่งไปเชียงใหม่ ในทุกพื้นที่

ขนส่งสินค้าแบบเช่าเหมาคันไปยังเชียงใหม่ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่อย่าง

  • เชียงดาว
  • เมืองเชียงใหม่
  • เวียงแหง
  • แม่แจ่ม
  • แม่แตง
  • แม่ริม
  • และอำเภออื่น ๆ

สามารถกำหนดจุดในการส่งสินค้ากับไดร์เวอร์ของเราได้เลย

บริการส่งสินค้า ส่งของแบบเช่าเหมาคันจาก กรุงเทพฯ ขนส่งไปเชียงใหม่

เลือกขนส่งที่ดี ต้องเลือกขนส่งที่บอกราคาแบบจบครบมาแล้ว เพราะว่าจะไม่ทำให้งบประมาณของคุณนั้นบานปลาย ให้บริการส่งของจากกรุงเทพไปยังเชียงใหม่ในราคาเหมา ๆ เริ่มต้นเพียงแค่ 6,250 ต่อเที่ยวเท่านั้น และได้รวมค่าบริการต่าง ๆ เอาไว้ในราคานี้ครบแล้ว ทั้ง ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าแรงคนขับ ค่าช่วยยกสินค้า และค่าทางด่วน ในส่วนของราคารถกระบะตู้ทึบ

ส่งของจากกรุงเทพไปยังเชียงใหม่ มีการคิดราคาค่าส่งแบบเหมา ๆ อยู่ที่ 7,400 บาท ไดร์เวอร์มีความชำนาญการพื้นที่ในการขนส่งจากกรุงเทพฯ ไปเชียงใหม่ในระดับสูง และสามารถกำหนดจุดในการลงสินค้า หรือบ้านของผู้รับได้ ทำให้ไดร์เวอร์ของเราขนส่งสินค้าจากกรุงเทพฯ ไปยังถึงมือของผู้รับได้อย่างปลอดภัย และมั่นใจตรวจสอบได้ สามารถติดตามระบบการขนส่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชั่น

ขนส่งสินค้าแบบเช่ารถเหมาคัน กรุงเทพไปเชียงใหม่ 1 วันถึง    

ในกรณีที่คุณประกอบธุรกิจ เปิดกิจการที่จะต้องพึ่งพาระบบโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพ ต้องการส่งสินค้าจำนวนมาก ส่งสินค้าแบบเช่ารถเหมาคัน ส่งสินค้าจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ ด้วยตู้รถกระบะปิดทึบที่มีความปลอดภัย ขนส่งจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ 1 วัน ถึง สามารถเลือกใช้บริการกับเราได้ โดยที่คุณสามารถกดเรียกไดร์เวอร์ของเราให้ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้าน หน้าโรงงาน หน้าบริษัทของคุณได้ทันที

ขนส่งไปเชียงใหม่ ด้วยบริการที่ดี สร้างความอุ่นใจและปลอดภัยให้กับคุณได้มากกว่า ส่งสินค้าในพื้นที่ห่างไกลในราคาเหมาที่คิดร่วมมาแล้ว งบประมาณไม่บานปลาย ส่งสินค้าในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงจองคิวกับไดร์เวอร์ของเราล่วงหน้าเท่านั้น สามารถส่งสินค้าไปยังเชียงใหม่ระบบด่วน เพียงแค่ 1 ชิ้นหรือส่งสินค้าจำนวนน้อย ๆ เราก็รับ